Sunday 23 July 2017

ทำไม Martingale ไม่ได้เป็น ความคิดที่ดี สำหรับ ตัวเลือกไบนารี


ทำไม Martingale ไม่ได้เป็นความคิดที่ดีสำหรับตัวเลือกไบนารี ผู้ค้าวันที่ดี วันนี้ฉันจะร่วมกับคุณความคิดของฉันเกี่ยวกับการจัดการเงินและระบบบังเหียนสำหรับตัวเลือกไบนารี ในอุตสาหกรรม Binary ตัวเลือกและโดยทั่วไปการซื้อขายในชุมชนมีผู้ค้าที่ดีกับการนัดหยุดงานท​​ี่ชนะที่ดีเยี่ยมเช่น 80% 85%, 90% ที่สร้างรายได้ดีมาก มีผู้ประกอบการค้าที่ดียังมีประสิทธิภาพต่ำเช่น 70% และ 75% ซึ่งเป็นผลการดำเนินงานที่มีเกียรติมากเกินไป พวกเขายังสร้างรายได้ดี บนมืออื่น ๆ ที่มีผู้ประกอบการค้าที่มีประสิทธิภาพต่ำเช่น 55%, 60% และบางครั้งพวกเขามีรายได้มากกว่าผู้ประกอบการค้าที่ดีที่สุดดังกล่าวข้างต้น คำถามคือวิธีการที่จะเป็นไปได้ คำตอบคือ: "การบริหารจัดการเงิน" การจัดการเงินเป็นวิทยาศาสตร์ที่มีมูลค่าเท่ากันกับการซื้อขาย ผู้ประกอบการค้าที่ดีคืออะไรโดยไม่ต้องเป็นวิธีที่ดีในการจัดการเงินของเขา มีทฤษฎีจำนวนมากทั่วภาคนี้ คุณสามารถเลือกที่จะปฏิบัติตามก้าวร้าว MM, ความสมดุลหรือเอ็มเอ็มเอ็มเอ็มเช่นเดียวกับนักพนัน มันขึ้นอยู่กับทักษะของคุณความเชื่อมั่นของคุณและสุดท้าย แต่ไม่น้อยเงินทุนของคุณ ฉันได้เห็นบางอย่างที่ผู้ประกอบการค้าที่ดีกับปีของประสบการณ์และทักษะที่ดีในการสร้างรายได้มากกับก้าวร้าว MM ฉันยังได้เห็นผู้ประกอบการค้าที่ดีกับก้าวร้าว MM ในสภาพที่ตรงข้าม สูญเสียทุกอย่าง คุณควรทราบว่าความโลภเป็นศัตรูใหญ่ที่สุดของคุณ ส่วนตัวผมใส่ 5% หรือ 10% ของทุนในการค้าของฉันทุกคน แม้ผมแน่ใจเกี่ยวกับการค้าหนึ่งที่ผมไม่ใส่มากกว่า 5% หรือ 10% ของทุนของฉัน นี่คือกฎสำหรับฉันและฉันเคารพมัน เทรดดิ้งดูเหมือนง่าย แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องยากมาก คุณควรปฏิบัติตามกฎของคุณและมีระเบียบวินัยสำหรับการทำกำไรได้ในท้ายที่สุด เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมเห็นผู้ค้าจำนวนมากที่ติดตาม martingale ระบบ ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่ามัน สองเท่าของสัดส่วนการถือหุ้นของคุณสำหรับทุก OTM ที่จริงแล้วระบบนี้สำหรับคาสิโน (รูเล็ตสีดำหรือสีแดง) คุณควรคิดว่าถ้าระบบนี้คือทุกคนที่ดีเพื่อให้มีที่จะเป็นคนรวย ดังนั้นคำตอบที่เป็นของคุณ ในตัวเลือกไบนารีที่มีการจ่ายเงิน 65-80% คุณไม่ได้ใช้ระบบนี้มีความปลอดภัย ในคาสิโนการจ่ายเงินเป็นสองเท่ากว่าเดิมพันครั้งแรกของคุณ ลองทดสอบบนกระดาษที่มีการจ่ายเงิน 70% 1 การค้า: 100 $ OTM 0 $ 2 การค้าครั้งที่ 200 $ OTM 0 $ การค้าที่ 3: 400 $ 680 $ ITM กำไรของการค้าล่าสุด: 680- 400 = 280 $ สำหรับการเป็นกำไรกับบังเหียนในตัวเลือกไบนารีก็ไม่มากพอที่จะเป็นสองเท่าของสัดส่วนการถือหุ้นของคุณคุณต้องสามสัดส่วนการถือหุ้นของคุณจะมีผลประกอบการที่นับถือเพราะ% ของการจ่ายเงินและเป็นคุณได้คิดแล้ววิธีการซื้อขายนี้คือการเล่นการพนันและนี่คือความเสี่ยง ไม่ลงทุน และเราอยู่ที่นี่เพื่อลงทุน

No comments:

Post a Comment