Thursday 20 July 2017

ตัวเลือกไบนารี การป้องกันความเสี่ยง อธิบาย กำไร ช้า แต่ ปลอดภัย


ตัวเลือกไบนารีการป้องกันความเสี่ยงอธิบาย - กำไรช้า แต่ปลอดภัย 28 มีนาคม 2013 โดย Bogdan G รีวิวเต็มรูปแบบของตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์ป้องกันความเสี่ยงสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี ฉันได้คิดเมื่อเร็ว ๆ นี้: เป็นนักวิเคราะห์ด้านเทคนิคที่ดี แต่ยังตระหนักถึงลักษณะพื้นฐานเช่นข่าวสารและข้อมูลทางเศรษฐกิจหรือเหตุการณ์ทางการเมืองแน่นอนจะทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ดีขึ้น ... แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งสมบูรณ์ เพื่อให้บรรลุในระดับต่อไปในการซื้อขายของเราเราต้องเรียนรู้ในการจัดการความเสี่ยง มีเทคนิคที่แตกต่างกันในการดำเนินการที่มีตั้งแต่คนง่ายซับซ้อนมาก แต่ที่ดีที่สุดคือคนที่คุณสามารถเข้าใจและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อนของฉันไมเคิลฮอดจ์สอาคา "การ Geek" หุ้นมุมมองของฉันเกี่ยวกับความจำเป็นในการควบคุมความเสี่ยงและขยายมือช่วยด้วยการอธิบายในรายละเอียดเทคนิคการยอมรับกันอย่างแพร่หลายเรียกว่าป้องกันความเสี่ยง บทความเต็มรูปแบบที่สามารถพบได้ที่นี่: tmhughes. hubpages / ฮับ / ป้องกันความเสี่ยง-กลยุทธ์สำหรับ-Binary-ตัวเลือกผู้ค้าคำถามแรกที่มาถึงใจคือ "สิ่งที่ป้องกันความเสี่ยง?" ไมเคิลมีอย่างสมบูรณ์แบบที่ดีและง่ายต่อการเข้าใจคำอธิบาย: " ป้องกันความเสี่ยงหรือกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงคือมีฐานะการเงินที่พยายามจะล็อคในกำไรหรือขาดทุนจากการป้องกันไม่ให้เกิดการค้าและการลงทุน. "ตกลงดังนั้นเราได้เรียนรู้ว่าการป้องกันความเสี่ยงที่สามารถป้องกันและต่อสู้กับการสูญเสียและล็อคในผลกำไร แต่วิธีการที่เราจะประสบความสำเร็จหรือไม่? วิธีที่ง่ายที่สุดคือการสร้างตำแหน่งที่ปิดการตั้งค่าในคำอื่น ๆ ที่มีการป้องกันความเสี่ยงซื้อโดยขายและขายมีการป้องกันความเสี่ยงโดยการซื้อ ในโฟวานิลลาหรือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ (หรือมากกว่าที่อยู่ใกล้ที่สมบูรณ์แบบ) การป้องกันความเสี่ยงที่สามารถสร้างขึ้น แต่ตัวเลือกไบนารีมันเป็นบิตยาก อย่างไรก็ตามป้องกันความเสี่ยงที่สมบูรณ์แบบที่จะนำผลกำไรเป็นศูนย์ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องใช้มันฉันหวังว่าคุณเห็นด้วย ไม่ต้องกังวลว่าเราจะได้รับที่ด้านล่างนี้เร็ว ๆ นี้ ถ้าฉันพยายามที่จะป้องกันความเสี่ยงโทรไบนารีกับไบนารีใส่สิ่งที่ไม่ดีดังนั้นสำหรับผมเพราะถ้าผมลงทุน $ 100 เมื่อโทรและ $ 100 ใส่ที่เพิ่มขึ้นเพื่อการลงทุน 200 $ สมมติว่าการจ่ายเงินของฉันคือ 70% และออกของการคืนเงินเงินคือ 15% ถ้าราคาขึ้นไปผมชนะ $ 70 ในการโทรและการสูญเสีย $ 85 ใส่ ผลที่ได้คือการสูญเสียรวมของ $ 15 และที่ไม่ดีดังนั้น สิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นหากราคาลงไปดังนั้นสิ่งที่เราเรียนรู้จากนี้คือการที่คุณไม่สามารถจำกัดความเสี่ยงโดยการเปิดเพียงสองตรงข้ามกับธุรกิจการค้าตัวเลือกไบนารีที่มีอคติไม่มี ตกลงนี่คือสิ่งที่ Geek ขั้นตอนในการที่จะช่วยให้โดยอธิบายว่าคุณจะต้องมีทิศทางในใจและเพียงแล้วใช้กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง สมมติว่าจุดที่การวิเคราะห์ของเราที่มีต่อการย้ายรั้นดังนั้นเราจึงลงทุน $ 100 โทรและเพื่อที่จะจำกัดความเสี่ยงที่เรานำเงินมาลงทุนในบางใส่ ... แต่จำนวนเงินที่มีขนาดเล็ก หลังจากที่ทุกมุมมองของเราเป็นหนึ่งรั้นและมันเป็นเรื่องปกติท​​ี่จะลงทุนมากขึ้นในการโทร นี่คือเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เสนอโดย Geek และเป็นที่ดีอย่างหนึ่ง ในความเป็นจริงโดยไม่ต้องบิดนี้ป้องกันความเสี่ยงของเราก็จะนำมาซึ่งการสูญเสีย ตกลงเกี่ยวกับการใส่ที่เราลงทุนเพียง $ 50 จึงขอทำคณิตศาสตร์: หากการคาดการณ์ของฉันถูกต้องและตลาดเคลื่อนขึ้น: ฉันชนะ $ 70 โทรและฉันสูญเสีย $ 42.5 ในใส่ (คืนเงิน 15% 50 $ ลงทุน $ 7.50) รวมเป็น $ 27.5 ชนะ ($ 70 - $ 42.5 = 27.5 $) หากการคาดการณ์ของฉันไม่ถูกต้องและการตลาดลงไป: ผมสูญเสีย $ 85 โทร (ฉันจะไม่สูญเสียเต็ม $ 100 เพราะการคืนเงิน 15%) และฉันชนะ $ 35 (70% การลงทุน $ 50) ที่ใส่สำหรับการสูญเสียรวมของ $ 50 ($ 35 - $ 85 = - $ 50 ) ถ้าเราเปรียบเทียบผลลัพธ์เหล่านี้กับคนที่ยกเลิกการป้องกันความเสี่ยงที่เราจะไปถึงข้อสรุปเกี่ยวกับการป้องกันความเสี่ยงบางอย่างและ "ดูด" ปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ทำไมตัวเลือกไบนารีไม่ป้องกันความเสี่ยงดูด แรกและสำคัญที่สุดกำไรที่อาจเกิดขึ้นจะถูก จำกัด โดยการป้องกันความเสี่ยง มาที่นี่อีกครั้งคณิตศาสตร์: ถ้าผมที่ถูกต้องในการทำนายของฉันฉันสามารถชนะ $ 70 ในการค้ายกเลิกการป้องกันความเสี่ยงจากการป้องกันความเสี่ยง แต่ฉันจะได้รับ $ 27.5 นั่นคือน้อยกว่าครึ่งหนึ่งเพื่อให้คนบางคนอาจจะคิดว่ามันไม่คุ้มค่า ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งเดียวที่สำคัญเกี่ยวกับเชิงลบการป้องกันความเสี่ยง แต่มันทั้งหมดลงมาเพื่ออยากอาหารของคุณสำหรับความเสี่ยง ทำไมตัวเลือกไบนารีป้องกันความเสี่ยงไม่ได้แย่มาก ง่าย: จะ จำกัด การสูญเสีย ความเสี่ยงที่จะลดลงและสำหรับฉันความเสี่ยงที่ลดลงจะดีกว่าการเพิ่มขึ้นของกำไร ในตำแหน่งที่ยกเลิกการป้องกันความเสี่ยงการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นเป็น $ 85 แต่ในคำสั่งผสมป้องกันความเสี่ยงการสูญเสียที่มี จำกัด ถึง $ 50 นี้สำหรับฉันดูเหมือนว่าการค้าที่เป็นธรรมและฉันใช้เวลาได้ตลอดเวลา

No comments:

Post a Comment